Hương vị Tứ Xuyên truyền thống tại Ngân Đình

(ĐTTCO) - Trong tuần cuối cùng của tháng 5, nhà hàng Ngân Đình tại khách sạn Windsor Plaza sẽ diễn ra chương trình ẩm thực đặc biệt giới thiệu hương vị Tứ Xuyên truyền thống, do 2 đầu bếp khách mời từ Tứ Xuyên, Trung Quốc thực hiện.
Trong 2 đêm 24 và 25-5, cả 2 đầu bếp tài hoa này sẽ chuẩn bị thực đơn tối chọn sẵn với giá 1.288.000 đồng++, phục vụ cùng chương trình biểu diễn âm nhạc đầy cá tính của Esther Khoo, nữ ca sĩ nổi tiếng người Malaysia.
Thực đơn gồm 7 món với những món hảo hạng như canh bóng cá tiềm cải xanh, hải sâm xào thịt hành thơm vị cay, cải ná xào cá chỉ vàng và bánh xếp nhân thịt cay. Sau đó, từ ngày 26 đến 31-5, nhà hàng sẽ phục vụ thực đơn gọi món phong phú, với các món nóng và món nguội cũng như những món ăn nhẹ.
Một số món ngon tiêu biểu trong thực đơn có thể kể đến như thịt thỏ xào đậu phộng hành thơm sốt cay, nấm thập cẩm và sò điệp tươi trộn cay Tứ Xuyên, cua xào sốt ớt, hải sâm xào thịt hành thơm vị cay, tôm càng sốt cay và ba rọi xào tỏi tươi. 
2 đầu bếp Qiu Fayang và Li Jinou có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực và đạt được nhiều giải thưởng uy tín. Cả 2 đều đã từng làm việc tại nhiều nhà hàng ở Hồng Công, Trung Quốc và hiện đang đảm nhiệm đầu bếp tại khách sạn Chengdu Longemont, Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Ông Adwin Chong, Tổng quản lý khách sạn Windsor Plaza, cho biết hương vị đậm đà của ẩm thực Tứ Xuyên luôn được yêu thích khắp Trung Quốc và trên thế giới. “Nhờ kỹ năng tuyệt vời và kinh nghiệm dày dạn của 2 đầu bếp khách mời, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm để khám phá lý do vì sao ẩm thực Tứ Xuyên lại nổi tiếng đến thế” - ông Chong chia sẻ. 
Tọa lạc trên tầng 5 khách sạn Windsor Plaza, Ngân Đình là nhà hàng Trung Hoa với thực đơn đa dạng hơn 150 món, phục vụ bữa sáng, trưa và tối. Đây là điểm hẹn quen thuộc cho những thực khách muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa tinh túy, đặc biệt là những loại dim sum đặc sắc Quảng Đông. Từng dành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, Ngân Đình mang đến nhiều lựa chọn không gian ẩm thực đẳng cấp. 
Hương vị Tứ Xuyên truyền thống tại Ngân Đình ảnh 1 Đầu bếp Qiu Fayang 
Hương vị Tứ Xuyên truyền thống tại Ngân Đình ảnh 2 
Hương vị Tứ Xuyên truyền thống tại Ngân Đình ảnh 3
Hương vị Tứ Xuyên truyền thống tại Ngân Đình ảnh 4  
Hương vị Tứ Xuyên truyền thống tại Ngân Đình ảnh 5 Nhà hàng Ngân Đình, tầng 5, khách sạn Windsor Plaza, số 18 An Dương Vương, quận 5, TPHCM. 

Các tin khác