Đón Quốc tế thiếu nhi tại Atrium Café

(ĐTTCO) - Sở hữu không gian sang trọng và ấm áp bên trong khách sạn LOTTE Legend Saigon (2A-4A Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM), Atrium Café là sự lựa chọn hoàn hảo của thực khách trong và ngoài nước để thưởng thức phong cách tiệc buffet thịnh soạn. 
Đến với Atrium Café, thực khách sẽ ấn tượng bởi quầy hải sản với đủ các loại hải sản phong phú như tôm hùm, cua, ghẹ, hàu sống… cùng phong cách chế biến đa dạng và phong phú. Đặc biệt là món gan ngỗng cực kỳ hấp dẫn mà thực khách không nên bỏ lỡ. Ngoài quầy hải sản, tiệc buffet còn có quầy sashimi và sushi cũng rất đa dạng và tươi ngon.
Đón Quốc tế thiếu nhi tại Atrium Café ảnh 1  
Rộn ràng đón mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Atrium Café giới thiệu đến các bậc phụ huynh cùng các bé tận hưởng tiệc tự chọn 5 sao hoặc những giây phút sảng khoái tại hồ bơi ngoài trời hàng đầu của khách sạn với các chương trình ưu đãi dành riêng cho trẻ em. Đặc biệt trong ngày 1 và 2-6, nhà hàng miễn phí vé cho các bé khi thưởng thức tiệc tự chọn cùng gia đình.
Đón Quốc tế thiếu nhi tại Atrium Café ảnh 2  
* Miễn phí vé cho tối đa 2 trẻ em. Giá 990.000 đồng ++/người lớn (bao gồm tôm hùm, cua và không giới hạn nước ngọt, trà, cà phê).
* Từ ngày 13-5 đến 30-6, ưu đãi 30% dành riêng cho chị em phụ nữ vào các ngày thứ hai và thứ ba hàng tuần. Tiệc trưa tự chọn: 550.000 đồng ++/người. 
* Hãy dành chút thời gian giải lao giữa ngày bận rộn và tự thưởng cho mình set bánh đặc biệt: Bia tươi và các loại bánh mỳ nổi tiếng từ Italia. Set bánh đặc biệt: 200.000 đồng ++/set gồm 1 ly bia tươi, bánh mì Italia ăn kèm: Ciabatta, Focaccia và Grissini cùng với Mousse Atisô.
* Từ ngày 1 đến 30-6, đắm chìm hương vị ngọt ngào và tan chảy của món bánh Phô mai dâu Hàn Quốc. Với hương vị tươi mới mỗi ngày, món bánh mượt mà như nhung này thật sự có thể được ví như một món quà từ thiên đường, giá 650.000 đồng ++/cái.
* Từ tháng 6 đến tháng 7-2019, thỏa thích thưởng thức hương vị món ngon đặc sản vào mùa hè của xứ sở hoa anh đào: Lươn Nhật Bản. Đậm đà hương vị và giàu chất dinh dưỡng, lươn Nhật Bản sẽ là món ăn hoàn hảo để bổ sung lại năng lượng đã mất vào những ngày hè oi bức. Giá 1,78 triệu đồng++/set (8 món).
* Hãy để các bé tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ trong làn nước mát tại hồ bơi 5 sao hàng đầu Poolbar trong 2 ngày 1 và 2-6, với ưu đãi đặc biệt dành cho trẻ em: Miễn phí vé bơi cho các bé dưới 10 tuổi khi đến hồ bơi cùng với phụ huynh. Vé vào cửa: 400.000 đồng ++/người lớn.  

Các tin khác