Bữa trưa cùng doanh nhân tại REX Sài Gòn

(ĐTTCO) - Bữa trưa có vai trò rất cần thiết, bổ sung năng lượng cho hoạt động trong ngày. Buổi trưa là thời gian giải lao để chúng ta lấy lại năng lượng.
 Với mong muốn mang đến sự đổi mới cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo một bữa trưa nhanh gọn, đầy đủ chất dinh dưỡng, nhà hàng Cung Đình thuộc tầng trệt khách sạn Rex đã giới thiệu 6 combo “Business Lunch” dành cho thực khách doanh nhân có nhu cầu dùng bữa trưa nhanh, gọn nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất.
Bữa trưa cùng doanh nhân tại REX Sài Gòn ảnh 1 Tôm rang thịt ba rọi, bánh tằm heo quay.
Trong không gian 5 sao sang trọng, thực khách vẫn cảm thấy thân thuộc như bước vào ngôi nhà của mình bởi sự tiếp đón ân cần của nhân viên phục vụ và không khí thân quen nhã nhặn trong lối kiến trúc mang nét đặc trưng của người Việt. Từ lâu, nơi đây đã là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của người dân TPHCM và du khách quốc tế yêu thích ẩm thực đặc trưng và văn hóa dân gian Việt Nam. 
Bữa trưa cùng doanh nhân tại REX Sài Gòn ảnh 2 Cá linh kho sả.
Thực khách sẽ dễ dàng lựa chọn món ăn yêu thích trong combo cơm trưa bao gồm các món mặn, canh, rau và tráng miệng mang hương vị gia đình được các đầu bếp thay đổi theo từng quý nhưng vẫn rất thuận tiện cho các doanh nhân và nhân viên văn phòng. Giá combo “Business Lunch” 289.000 đồng ++, thực khách có thể vừa ăn trưa, vừa thư giãn để nhanh chóng phục hồi năng lượng tiếp tục công việc trong ngày.
Nhà hàng Cung Đình - khách sạn REX Sài Gòn: 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM.

Các tin khác