Ẩm thực Mỹ tại Caravelle Saigon Hotel

(ĐTTCO) - Đến với Caravelle, bạn không chỉ choáng ngợp bởi phong cách sang trọng của một trong những khách sạn hàng đầu Việt Nam, mà còn thu hút bởi những hương vị ẩm thực cực kỳ sang chảnh. 
Nằm ở tầng trệt của khách sạn Caravelle, nhà hàng Nineteen khoác một lớp áo màu vàng kim mới toanh, làm cho không gian bên trong trở nên sang trọng và rực rỡ hơn bao giờ hết. Lối thiết kế cao cấp và tinh tế, nhưng lại không quá cầu kỳ, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức tiệc buffet ở đây.
Ẩm thực Mỹ tại Caravelle Saigon Hotel ảnh 1
Để chào mừng 143 năm Quốc khánh Mỹ, nhà hàng Nineteen chuẩn bị chương trình đặc biệt, với tiệc buffet văn hóa ẩm thực Mỹ như món sườn bò Mỹ nướng, gà Kentucky, bánh táo nướng Washington, hải sản tươi ngon và những món hấp dẫn khác. Chương trình bắt đầu vào buổi tối ngày 4-7 diễn ra từ 17 giờ 45 đến 22 giờ. Đặc biệt công dân Hoa Kỳ khi mang theo hộ chiếu của mình sẽ được giảm giá 20%.
Ẩm thực Mỹ tại Caravelle Saigon Hotel ảnh 2
Giá buffet từ 1.190.000 đồng ++/khách, bao gồm phục vụ không giới hạn với các loại thức uống như champagne, cocktail, rượu vang, nước ngọt và nước ép (giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT).
Ẩm thực Mỹ tại Caravelle Saigon Hotel ảnh 3
Cùng chủ đề ẩm thực Mỹ, tiệc BBQ chào mừng Quốc khánh Mỹ tại Sagon Saigon Rooftop Bar (sân thượng tầng 9, khách sạn Caravelle Saigon), bạn đến để thưởng thức các món nướng BBQ, bia và âm nhạc của Bruce Springsteen, bắt đầu từ 19 giờ ngày 4-7.
Sự hoàn hảo trong hương vị và phong cách phục vụ chu đáo tại khách sạn Caravelle, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một bữa ăn ngon miệng và những giây phút vui vẻ bên gia đình cùng những người thân yêu của mình.  

Các tin khác