Ẩm thực Malaysia tại Windsor Plaza

(ĐTTCO) - Khách sạn Windsor Plaza sẽ giới thiệu những điều tuyệt vời của đất nước Malaysia trong Lễ hội ẩm thực và sản phẩm Malaysia diễn ra từ ngày 5 đến 14-7 tại nhà hàng Café Central An Đông.  
Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon truyền thống của nền ẩm thực Malaysia trong tiệc buffet tối, đồng thời tham quan và mua sắm đặc sản của đất nước này. Lễ hội cũng sẽ tổ chức rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng hàng đêm và một giải đặc biệt của chương trình.
Ẩm thực Malaysia tại Windsor Plaza ảnh 1
2 đầu bếp khách mời từ Khách sạn One World, Malaysia sẽ trình bày thực đơn đặc biệt với các món ăn quê nhà trong tiệc buffet tối từ thứ hai đến thứ sáu với giá 798.000++ đồng/người, bao gồm bia tươi Đức, nước trái cây, nước ngọt không giới hạn; riêng thứ bảy và chủ nhật giá 898.000++ đồng, gồm rượu vang sủi, bia tươi Đức, nước trái cây và nước ngọt không giới hạn.
Ẩm thực Malaysia tại Windsor Plaza ảnh 2
Thời gian diễn ra lễ hội, 3 thực đơn buffet khác nhau sẽ được luân phiên phục vụ mỗi buổi tối gồm các món Malaysia truyền thống như cơm trộn Biryani; súp nấu xương cừu; gà nướng, bò nướng, cừu nướng xiên que phục vụ với sốt đậu phộng, cơm, dưa leo và hành tây; tôm sốt ớt và đậu Petai; và cơm gạo nếp lá dứa dừa nạo.
Ẩm thực Malaysia tại Windsor Plaza ảnh 3
Trong đó, đầu bếp Amar Bin Abdul Rahim là Trưởng tổ bếp tại Khách sạn One World, Petaling Jaya, còn đầu bếp Mohd Ghouse Bin Ishak từ Georgetown, Penang với kinh nghiệm 30 năm trong ngành ẩm thực với vai trò Bếp trưởng bếp bánh.
Ẩm thực Malaysia tại Windsor Plaza ảnh 4
Ông Adwin Chong, Tổng quản lý Khách sạn Windsor Plaza, cho biết lễ hội sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên với những nét truyền thống phong phú và đặc sắc của Malaysia. Ngoài ra, lễ hội cũng có một số gian hàng giới thiệu và bán các sản phẩm truyền thống độc đáo của Malaysia.  
Địa chỉ: Café Central An Đông, tầng 4, Khách sạn Windsor Plaza, số 18 An Dương Vương, quận 5, TPHCM.

Các tin khác